Image via rdonar

preset lightroom ฟรี: สำหรับแต่งรูปลงโซเชียลมีเดีย

ให้ผู้คนหยุดดูรูปที่ปรับแล้วของคุณด้วย preset lightroom ฟรี:คลิกเดียวสำหรับโซเชียลมีเดียและสำหรับ preset lightroom ฟรี 2019 จะยกระดับรูปที่แต่งของคุณ ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ของคุณดูดีสุดๆ
           การออกแบบนี้เอง preset lightroom ฟรี ไม่ได้ผูกติดอยู่กับแอปใดแอปหนึ่งแต่อย่างใด ใช้preset lightroom 
สำหรับภาพทุกที่ที่คุณต้องการหรือในภาพที่ไม่ได้ใช้กับโซเชียลมีเดีย preset lightroom มีความหลากหลายและปรับแต่งตามความต้องการและสุนทรียศาสตร์อันหลากหลายของคุณ     DOWNLOAD THE PRESETS

โหลด lightroom ฟรี 5 แบบสำหรับโซเชียลมีเดียคลิกปุ่มด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดลงใน Lightroom CC - หรือ Lightroom Classic รุ่นเก่า
  1.       Warm 


 Image via Zolotarevs
สารบัญ
  1. Warm 
  2. Crisp Landscape
  3. Vintage Vacation 
  4. Candid Disposable
  5. Teal and Orange

พรีเซ็ตแบบ Warm เป็นรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย 

           แต่ทรงพลังทำให้ภาพที่ดูเท่ห์ดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ทำรูปที่ถ่ายในปลายฤดูใบไม้ร่วงให้ความรู้สึกเหมือนปลายฤดูร้อน หรือสร้างภาพเที่ยงวันให้ดู“ ชั่วโมงมายากล” มากขึ้นกับ preset lightroom ฟรี

  • เปลี่ยนสมดุลแสงขาวด้วยแถบเลื่อน Temp 
  • และ Tint ในส่วนสีใต้เมนู Edit 
  • ซึ่งมีน้อยมาก การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ สร้างความแตกต่างอย่างใหญ่หลวง
  • ดังนั้นให้เลื่อนมันทีละน้อยเพื่อให้การฉายภาพทั่วไปของเครื่องทำความเย็นหรือภาพอุ่นขึ้น Cool  


      2.Crisp Landscape

Image via Maridav

ฟิลเตอร์ Cool Landscape 

             จะเพิ่มความเย็นให้กับรูปภาพของคุณ มันจะทำให้เงาลดลงทำให้ไฮไลท์ออกมาเล็กน้อยและเพิ่มความคมชัดที่คมชัดสำหรับภาพถ่ายทิวทัศน์ฤดูหนาว รูปลักษณ์นี้ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานานแม้ก่อนหน้าโซเชียลมีเดียดังนั้นผู้คนจึงตอบสนองได้ดี คุณสามารถเปลี่ยนสแนปชอตเป็นภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม

              เล่นด้วยการควบคุมความชัดเจนภายใต้เอฟเฟกต์ในเมนูแก้ไข วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันระหว่างไฮไลท์และเงาในขณะที่ให้คุณยังคงสามารถควบคุมพวกมันได้โดยเฉพาะในส่วนของแสง
            3.Vintage Vacation 

Image via Cabeca de Marmore

           รูปลักษณ์ของภาพยนตร์สไตล์วินเทจเป็นที่ชื่นชอบเสมอ สีไฮไลต์ที่ถูกเลื่อนสีและเงาที่ยกขึ้นทำให้ภาพดูอ่อนหวาน แต่คุ้นเคย โทนสีของภาพทั้งหมดถูกเลื่อนให้ดูเหมือนฟิล์มหุ้นบนร้านขายยาพิมพ์ แต่ไกลจากการดูราคาถูกมันเพิ่มความคิดถึงให้กับภาพเน้นโพสต์ของคุณในฟีดทางสังคมใด ๆ

ปรับบทความสั้นภายใต้ส่วนผลกระทบในเมนูแก้ไข นอกจากนี้ปรับเกรนเพื่อเพิ่มหรือลดความเปราะบาง ไปไกลหน่อยที่นี่

4.Candid Disposable

Image via DC Studio

ค่าที่ตั้งล่วงหน้านี้จะเพิ่มความอิ่มตัวและไฮไลท์เพิ่มความเข้มเงาและเพิ่มบทความสั้น ๆ ที่ขอบ  เล่นด้วยการควบคุมความอิ่มตัวภายใต้สีในเมนูแก้ไข ที่นี่เช่นกันไปได้อีกเล็กน้อยโดยเฉพาะในโทนสีผิว การเปลี่ยนความคมชัดสามารถเพิ่มหรือลดความสมจริง
5. Teal and Orange
Image via rdonar

             หลายปีที่ผ่านมา presets นี้เป็นประเด็นร้อน  มันเริ่มต้นขึ้นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์เป็นหลักเมื่อผู้แก้ไขสามารถควบคุมการจัดลำดับสีได้มากขึ้นด้วยความก้าวหน้าในการแก้ไขแบบดิจิทัล ตอนนี้เป็นเคล็ดลับมาตรฐานที่มีประโยชน์และสวยงามสำหรับรูปภาพเช่นภาพถ่ายการเดินทาง เมื่อคุณต้องการเรื่องความเร่าร้อนหรือเพียงแค่ทำให้ภาพอุ่นขึ้นในขณะที่ทำให้มันเย็นลงในเวลาเดียวกัน

 Cover image via rdonar
            เพื่อป้องกันการไล่ระดับสีจากการขาด ๆ หาย ๆ หรือแถบสีให้ปรับแถบเลื่อนแต่ละอัน ในการปรับแต่ละสีเพียงคลิกที่วงกลมสีแล้วปรับความอิ่มตัวหรือสี ปรับแต่งเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นการดีที่สุดที่สุด


ทีมา shutterstock.com

ใหม่กว่า เก่ากว่า