Cr.canom

Canon EOS M6 Mark II ที่ เพิ่งประกาศออก มา นั้นเป็นกล้องมิเรอร์เลส EOS M ที่ดีที่สุดของ canon ด้วยอัตราการถ่ายภาพต่อเนื่อง 14fps วิดีโอ 4K ที่ uncroppedและ EVF เสริมทำให้เราประทับใจทั้งในด้านคุณสมบัติและการจัดการ ในความเป็นจริงเราคิดว่า EOS M6 Mark II อาจ ดีกว่า Canon EOS R และถูกกว่าด้วย

แต่เลนส์อยู่ที่ไหน Canon ยุ่งอยู่กับการผลักดันกล้องซีรีย์ EOS M ให้เป็นกล้อง 'vlog' และเลนส์ EOS M หลาย ๆ รุ่นนั้นมุ่งเป้าไปที่มือใหม่ดังนั้นจึงมีการรับรู้ว่ากล้องนี้ไม่ใช่กล้องที่ 'จริงจัง'  

การรองรับเลนส์เป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จของกล้องทุกรุ่น นอกจากนี้ยังเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเราเมื่อเราอัปเดตรายชื่อ กล้องมิเรอร์เลสที่ดีที่สุดที่ จะซื้อ แผนการทำงานของเลนส์ RF ของ Canon นั้นได้รับการเพิ่มเติมอย่างดี แต่แผนการสำหรับช่วงเลนส์ EF-M นั้นดูเหมือนจะอยู่ในความซบเซา

แต่ บางส่วนของเลนส์เหล่านี้น่าสนใจจริง ๆ เช่นเลนส์ 'มาตรฐาน' Canon EF-M 32MM F / 1.4 STM และที่เราชอบมากคือ Canon EF-M ขนาด 11-22 มม. f / 4-5.6 IS STM ซูมมุมกว้างพิเศษ .

และ Canon ไม่ใช่ บริษัท เดียวที่ผลิตเลนส์เมาท์ EF-M Samyang เป็นผู้ผลิตอิสระรายใหญ่ที่สุด (ทำให้มีขนาดพอดีกับเลนส์ EF-M มากกว่า Canon!) แต่ Tamron, Laowa และ Lensbaby ก็อยู่ในนั้นเช่นกัน



 บทความแนะนำ

ข่าวดี!!Canon นำฟีเจอร์   EOS R3 :มาใส่ให้ EOS R5, R6 และ EOS-1D X Mark III แล้วววว

 การจัดองค์ประกอบภาพ:20 เทคนิคที่จะยกระดับรูปถ่ายของคุณให้ดูโปร?!!

 Sony A6000 :กล้องดีราคาประหยัดในปี 2021!!

 รีวิว Nikon Z9: lสเปกโหดจัดเต็ม คลิกอ่าน?!!!

ปลั๊กอินที่ดีที่สุดสำหรับ Photoshop และ Lightroom ในปี 2021?!!

ข่าวดี!!Canon นำฟีเจอร์   EOS R3 :มาใส่ให้ EOS R5, R6 และ EOS-1D X Mark III แล้วววว

รีวิว Canon EOS M50 Mark II

 

ที่มา digitalcameraworld.com


Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า