Document Auto ToC
iPhone SE (Image credit: Apple)

นักวิเคราะห์กล่าวว่า iPhone 5G ระดับกลางเครื่องแรกของ Apple คือ iPhone SE 3 จะเขย่าตลาดโทรศัพท์ราคาไม่แพง


สรุปย่อ สเปคของ iPhone SE 3


เท่าที่มีข้อมูลของ iPhone SE 3 เรามีเพียงข่าวลือในขณะนี้ โทรศัพท์ iPhone SE 3 5G ใหม่ คาดว่าจะใช้รูปแบบเดียวกับ iPhone 8 ปี 2017 คาดว่าจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 4.7 นิ้วและโปรเซสเซอร์ที่อัปเกรดแล้ว – หรือมีสเปกเดียวกับ iPhone 13 A15 Bionic หรือ iPhone 12 A14 Bionic ผู้เขียนก็เล็งๆ iPhone อยู่เหมือนกันถ้าราคาไม่แพงมากก็จัดแน่นอน 55


intro


นักวิเคราะห์กล่าวว่า iPhone 5G ระดับกลางเครื่องแรกของ Apple คือ iPhone SE 3 จะเขย่าตลาดโทรศัพท์ราคาไม่แพง Apple จะเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่สามที่รองรับ 5G ในต้นปีหน้า และนักวิเคราะห์ของ JP Morgan อ้างจาก Reuters ว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่ “มีศักยภาพที่จะดึงดูดผู้ใช้ Android ที่ไม่ใช่ระดับพรีเมียมได้มากกว่าหนึ่งพันล้านราย”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิเคราะ อ้างว่า iPhone SE 3 มีศักยภาพที่จะดึงดูด "โทรศัพท์ Android ระดับล่างถึงกลางเกือบ 1.4 พันล้านเครื่องและผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่าประมาณ 300 ล้านคน"


โทรศัพท์ 5G ระดับกลาง


นักวิเคราะห์ของ JP Morgan ดูมั่นใจมากเกี่ยวกับความสำเร็จของ iPhone SE 3 ที่กำลังจะมาถึง และนั่นส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการรองรับ 5G นี่เป็น iPhone 5G ระดับกลางเครื่องแรกและเช่นเดียวกับการพลิกโฉมให้ผู้ใช้ Android และดึงดูดผู้ใช้ iPhone รุ่นเก่ากว่า 300 ล้านคนโดยที่เครื่องเก่าไม่รองรับ 5G นักวิเคราะห์ยังกล่าวอีกว่ามีโครงการการแลกเปลี่ยนเครื่องเก่งมาซื้อเครื่องใหม่อาจทำให้ iPhone SE 3 มีราคาไม่แพงและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

Samik Chatterjee ซึ่งได้รับการจัดอันดับ 5 ดาวบน Refinitiv Eikon สำหรับความแม่นยำในการประมาณการของเขา กล่าวตามรายงานของ Reuters ว่าในขณะที่ "โปรแกรมการแลกเปลี่ยนของ Apple สำหรับเครื่องที่ไม่ใช่ iPhone ไม่เป็นที่นิยม เพราะไม่ได้ส่วนลดมากเท่ากับ iPhone เครื่องเก่งแลกเครื่องใหม่ ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยอยู่ที่ 10000 ถึง 13000 สำหรับ 5G iPhone SE ซึ่งยังคงมีการแข่งขันสูงในตลาดกล้องระดับกลางค่อนสูง


บทความแนะนำ


ข่าวดี!!Canon นำฟีเจอร์ EOS R3 :มาใส่ให้ EOS R5, R6 และ EOS-1D X Mark III แล้วววว

Sony A6000 :กล้องดีราคาประหยัดในปี 2021!!

รีวิว Nikon Z9: lสเปกโหดจัดเต็ม คลิกอ่าน?!!!

ปลั๊กอินที่ดีที่สุดสำหรับ Photoshop และ Lightroom ในปี 2021?!!

Canon RF 50mm f/1.8 STM: เลนส์เจนเนอเรชั่นต่อไปสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ราคาสบายกระเป๋า?!! อยู่บ้านถ่ายภาพด้วย canon rf 100mm macro: หนึ่งในเลนส์ Canon RF ที่ดีที่สุด?!!

รีวิว Canon EOS M50 Mark II

การจัดองค์ประกอบภาพ:20 เทคนิคที่จะยกระดับรูปถ่ายของคุณให้ดูโปร?!!


source digitalcameraworld

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า